Trang

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Tự điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc

Chào bác sĩ, em hiện nay 26 tuổi và lập gia đình được 1 năm. Dạo gần đây em phát hiện thấy có những dấu hiệu bất thường của viêm phụ khoa như khí hư có mùi hôi, màu sắc khác thường, hay ngứa âm đạo. Em lại rất ngại phải đi đến bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi tự điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc được không ạ? 
Ngọc Th. (Long Thành - Đồng Nai)


Tự điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc

Viêm nhiễm phụ khoa là những loại bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục của nữ giới do các loại vi khuẩn, vi trùng từ bên ngoài xâm nhập vào gây viêm nhiễm. Vì cấu trúc của cơ quan sinh dục ở nữ giới là cấu trúc mở nên rất dễ bị tấn công.

Các loại bệnh bao gồm viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, viêm phần phụ,… đây là những bệnh lý thường gặp ở các chị em phụ nữ đã có quan hệ tình dục hoặc đã trải qua nhiều lần sinh nở hay nạo phá thai.

Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt, sức khỏe bị suy giảm thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Với những viêm nhiễm phụ khoa thông thường khi vừa mới phát bệnh sẽ thấy được các dấu hiệu như ngứa rát vùng kín, khí hư có mùi hôi khó chịu, đau rát hay chảy máu khi quan hệ tình dục,…

Các chị em có thể kết hợp việc điều trị theo phác đồ của bác sĩ với các bài thuốc dân gian để việc chữa trị mang lại hiệu quả cao hơn.

Đặt thuốc là cách được áp dụng nhiều để chữa trị vì tính tiện lợi và có thể thực hiện tại nhà. Việc dùng thuốc đặt hay các dạng thuốc bôi để chữa viêm nhiễm phụ khoa giúp tiêu diệt nấm, vi khuẩn hiệu quả.

Tuy nhiên, để biết được dùng thuốc nào, cách đặt thuốc ra sao, liều lượng ít hay nhiều thì các chị em cần phải đi đến cơ sở y tế để được các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn.

Các chị em có thể kết hợp phương pháp dùng thuốc với các bài thuốc dân gian như lá trầu không, ngải cứu, lá trà xanh, đậu bắp,… để tăng hiệu quả chữa trị.

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo 10 mẹo nhỏ giúp chữa trị viêm phụ khoa hiệu quả từ thiên nhiên của các bác sĩ tại Đa Khoa Hồng Phúc trong những bài viết trước đã chia sẻ để nhanh chóng thoát khỏi những phiền toái do bệnh phụ khoa gây ra.

Tuy nhiên, để có thể tự chữa trị tại nhà bằng thuốc thì nhất thiết các chị em phải đi đến cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám xem tình trạng bệnh đang ở mức độ nặng hay nhẹ mà sẽ có chỉ định dùng thuốc tại nhà như thế nào hay phải áp dụng phương pháp ngoại khoa.

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín và chất lượng

Nếu đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ khám phụ khoa uy tín mà không cần phải đi đến các bệnh viện lớn thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ là địa chỉ tin rằng có thể đáp ứng nhu cầu thăm khám của các chị em.

Với đội ngũ bác sĩ hành nghề có trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp ở nước ngoài cũng với việc sử dụng thành thục các máy móc y khoa hiện đại, dụng cụ y tế được sát trùng trước khi đem vào sử dụng sẽ giúp cho các chị em thoát khỏi nỗi phiền muộn phụ khoa nhanh chóng.

Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng không chỉ phương pháp bằng thuốc mà còn tiếp nhận điều trị bằng các phương pháp hàng đầu như Oxygen O3, đốt laser, sử dụng dao LEED để điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung… những phương pháp này đều nhận được phản hồi rất tốt từ các chị em.

Tất cả chi phí thăm khám cũng như điều trị các chị em nên yên tâm vì mức phí sẽ không quá đắt đỏ, phù hợp và quan trọng là không xảy ra tình trạng chặt chém như hiện nay. Thông tin bệnh án cũng sẽ được phòng khám giữ kín và bảo mật an toàn.

Chị em cần ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân mình, vì đây chính là cầu nối mang lại hạnh phúc sau này cho chính bạn.

Do đó ngay từ bây giờ nếu thấy bản thân có những dấu hiệu nghi ngờ viêm nhiễm phụ khoa thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra cẩn thận nhằm phát hiện sớm các bất thường để có hướng xử lý kịp thời.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh phụ khoa thì hãy gọi đến số 

Hotline: (0251) 381 9288

Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét