Trang

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Trĩ ngoại chữa như thế nào tốt nhất?

Trĩ ngoại là một trong những căn bệnh trĩ rất nguy hiểm mà bất cứ ai cũng có thể bị mắc phải, bệnh gây ra không ít phiền toái cho người bị, làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, cho nên cần phải được chữa trị ngay. Và để biết được trĩ ngoại chữa thư thế nào là tốt nhất thì hãy cung chúng tôi theo dõi trong bài viết bên dưới để tìm câu trả lời.


Trĩ ngoại chữa như thế nào tốt nhất?

Trĩ ngoại là căn bệnh do các tĩnh mạch nằm ở hậu môn bị căng giãn quá mức hoặc do phần da ở nếp gấp viền hậu môn sưng lên, do viêm nhiễm dẫn đến bệnh trĩ ngoại, căn bệnh này làm ảnh hưởng hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh do các biểu hiện của bệnh như đau rát hậu môn, chảy máy, sa búi trĩ, ngứa hậu môn

Bệnh truy không gây nguy hiểm nhưng chính những tai biến của bệnh sẽ khiến người bệnh phải đối mặt với những hậu quả không hề nhỏ như thiếu máu, nhiễm trùng máu, nghẹt búi trĩ hoặc thậm chí là ung thư trực tràng.

Ngoài ra bệnh còn khiến tinh thần của người bệnh bị suy giảm nghiêm trọng do tâm lý lúc nào cũng căng thẳng, lo lắng, cảm thấy khó chịu với những triệu chứng của bệnh, vì vậy cách tốt nhất để thoát khỏi những tình trạng này là hãy nhanh chóng đi khám ngay.

Ngoài ra các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng cho hay rằng để biết đâu là cách chữa trị thích hợp với mình nhất thì người bệnh cần đến trực tiếp các cơ sở y tế chuyên khoa tư đó các được bác chuyên khoa về hậu môn – trực tràng, sẽ thăm khám tìm ra đúng nguyên nhân, mức độ của bệnh từ đó có phương pháp điều trị phù hợp, an toàn nhất.

Mỗi bệnh nhân sẽ có những phác đồ điều trị khác nhau cụ thể như:

Dùng thuốc: Phương pháp này chỉ hiệu quả cho những người bệnh ở mức độ nhẹ, bệnh nhân sẽ được sử dụng những loại thuốc phù hợp ở dạng uống, đặt hoặc bôi dưới sự chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ, từ đó giúp cho bệnh mau chóng được thuyên giảm.

Điều trị bằng phương pháp HCPT: Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, giúp điều trị bệnh trĩ ngoại an toàn, hiệu quả, mà vẫn không làm ảnh hưởng đến các tổ chức, tế bào khỏe mạnh xung quanh, thời gian hồi phục nhanh chóng.

Vì thế bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm, ngoài ra song song với quá trình điều trị thì bệnh nhân cũng phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt hớp lý bằng cách tăng cường những thực phẩm chữa nhiều chất xơ như rau, hoa quả vào khẩu phần ăn của mình để giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Vệ sinh hậu môn sạch sẽ mỗi ngày, để vết thương mau chóng được lành hẳn, tập thể dục thường xuyên bằng những bài tập nhẹ nhàng, giữ cho tinh thần được thoải mái để nâng cao sức khỏe và hạn chế những chất kích thích không tốt cho cơ thể.

Đừng để căn bệnh trĩ tiến triển thêm, hãy nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khi có những dấu hiệu bất thường để được chữa trị trong thời gian sớm nhất, mau chóng thoát khỏi căn bệnh này. Khi còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288 để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét